ข่าวเศรษฐกิจ
บริษัท ทรูมูฟ จำกัด คาดว่าตลาดบริการเสริมหรือ Non-voice Service ปี 2554 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 29% เทียบกับตลาดบริการเสียงที่เติบโตเพียง 2-3% ทั้งนี้ การขยายตัวของการใช้บริการด้านข้อมูลของผู้บริโภคนับเป็นปัจจัยขับเคลื่อนสำคัญของตลาดบริการเสริม โดยในภาพรวมการใช้บริการด้านข้อมูลเติบโตสูงกว่า 50% ขณะที่เฉพาะลูกค้าของ Truemove เติบโตเกิน 100% อย่างไรก็ตาม ยังมีลูกค้าบางกลุ่มที่มีความกังวลด้านค่าใช้จ่ายที่อาจสูงกว่างบประมาณที่ตั้งไว้ บริษัทฯ จึงออกบริการแพ็คเกจแบบใช้ไม่จำกัดมาแก้ปัญหาดังกล่าว (กรุงเทพธุรกิจ, 11 ต.ค. 2554)