ข่าวเศรษฐกิจ
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554 The Conference Board รายงานดัชนี Conference Board Consumer Confidence Index ซึ่งเป็นดัชนีชี้วัดความเชื่อมั่นของผู้บริโภคสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจาก 64.8 ในเดือนมกราคมมาอยู่ที่ระดับ 70.4 ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งสูงสุดในรอบ 3 ปี เนื่องจากผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นมากขึ้นต่อทิศทางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจสหรัฐฯ (ฐานเศรษฐกิจออนไลน์, Bangkok Post, 23-24 ก.พ. 2554)