ข่าวเศรษฐกิจ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศคาดว่า การส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยในปี 2556 จะขยายตัวในระดับ 2-5% เนื่องจากสินค้างานฝีมือของไทยมีเอกลักษณ์และการออกแบบที่โดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โดยมีตลาดหลัก คือ สหรัฐฯ ญี่ปุ่น และ EU นอกจากนี้ จากกำลังซื้อในประเทศคู่ค้าหลักที่กลับมาขยายตัวได้ดี ทำให้คาดว่ามูลค่าส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์จะขยายตัว 10% ในปี 2557 (โพสต์ทูเดย์, 2 ธ.ค. 2556)