ข่าวเศรษฐกิจ
บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ผู้แทนจำหน่ายและผู้ให้บริการลิฟต์และบันไดเลื่อน แบรนด์ มิตซูบิชิ) คาดว่าตลาดลิฟต์ในประเทศ ปี 2558 จะมีมูลค่าราว 1 หมื่นล้านบาท ขยายตัวราว 7% (y-o-y) ขณะที่ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ที่ 3.3 พันล้านบาท หรือมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ โดยจะเน้นจำหน่ายให้ลูกค้ากลุ่มคอนโดมิเนียมเป็นหลัก สำหรับปี 2559 หากเศรษฐกิจขยายตัว คาดว่าภาพรวมตลาดลิฟต์จะขยายตัวราว 10% (ประชาชาติธุรกิจ, 15-17 มิ.ย. 2558)