ข่าวเศรษฐกิจ

ตราเพชรปรับกลยุทธ์เน้นจำหน่ายต่างจังหวัด

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตราเพชร เปิดเผยว่ายอดจำหน่ายในไตรมาสแรกปี 2557 มีแนวโน้มลดลง บริษัทฯ จึงปรับกลยุทธ์เน้นตลาดต่างจังหวัดที่ยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยทำกิจกรรมร่วมกับร้านค้าในภาคเหนือ ขณะที่ตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนประสบปัญหาเงินจำนำข้าว ทำให้ยังไม่มีกำลังซื้อในปัจจุบัน แต่คาดว่าปัญหาจะคลี่คลายในอนาคต ทั้งนี้ โรงงานผลิตคอนกรีตแห่งใหม่ของบริษัทฯ ในจังหวัดขอนแก่น พร้อมเริ่มผลิตได้ในเดือนมีนาคม 2557 เน้นจำหน่ายในตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และประเทศ สปป.ลาว คาดว่าจะช่วยสนับสนุนให้ยอดจำหน่ายขยายตัวได้ตามเป้าหมายกว่า 10% (ฐานเศรษฐกิจ, 20-22 ก.พ. 2557)
Related
more icon
  • calendar icon18.11.2021
  • calendar icon04.11.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products