ข่าวเศรษฐกิจ
ฮงเส็งกรุ๊ป ผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปรายใหญ่ของไทย คาดว่ามูลค่าส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปของบริษัทฯ ในปี 2562 จะขยายตัวราว 10% เทียบกับปี 2561 ที่ขยายตัวถึง 15% เนื่องจากยังไม่มีอีเวนต์กีฬาใหญ่ๆ มาช่วยกระตุ้นยอดขาย ขณะเดียวกันบริษัทฯ มีแผนที่จะปรับแผนการผลิตของฐานการผลิตทั้งในไทย กัมพูชา และเวียดนาม ให้สอดรับกับความต้องการของคู่ค้าซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับโลก ซึ่งจะทำให้มูลค่าส่งออกของบริษัทฯ ชะลอตัวลง (ฐานเศรษฐกิจ, 6-9 ม.ค. 2562)