ข่าวเศรษฐกิจ

TNR ตั้งเป้ายอดจำหน่ายปี 2561 ขยายตัว 20%

บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางคุมกำเนิดจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องภายใต้แบรนด์ ONETOUCH และ Niptex ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในปี 2561 ขยายตัว 20% จากการมุ่งขยายฐานลูกค้าสำหรับธุรกิจรับจ้างผลิตถุงยางคุมกำเนิดและเจลหล่อลื่นของลูกค้าในต่างประเทศ รวมทั้งเพิ่มความร่วมมือกับลูกค้าเดิมที่มีศักยภาพในการเติบโต ล่าสุดบริษัทฯ ได้รับสัญญาจ้างผลิตถุงยางอนามัยจากองค์กรระหว่างประเทศในสหรัฐฯ เป็นเวลา 2 ปี และอาจต่อสัญญาได้อีก 2 ปี ขณะเดียวกัน ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2560 บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรขยายตลาดในจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพจากประชากรที่มีจำนวนมากและพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่เลือกใช้ถุงยางคุมกำเนิดมากขึ้น รวมทั้งขยายตลาดในญี่ปุ่น โดยมีคำสั่งซื้อถุงยางคุมกำเนิดแบบบรรจุกระป๋องจากผู้ประกอบการร้านสะดวกซื้อชั้นนำเพื่อวางจำหน่ายในร้านตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 ขณะที่ยอดจำหน่ายถุงยางคุมกำเนิดแบรนด์ ONETOUCH ในไทยมีอัตราการขยายตัวดีทั้งปริมาณและมูลค่า โดยบริษัทฯ มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นจาก 21.4% ในปี 2559 เป็น 24.3% ในปี 2560 (ไทยโพสต์, 12 ก.พ. 2561)
Related
more icon
  • calendar icon15.11.2021
  • calendar icon12.11.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products