ข่าวเศรษฐกิจ

มาสเตอร์คูลฯ รุกตลาดพัดลมไอเย็นและพัดลมไอน้ำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บมจ. มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล (ผู้ผลิตและจำหน่ายพัดลมไอเย็นและพัดลมไอน้ำ ภายใต้แบรนด์มาสเตอร์คูล) เปิดเผยว่าบริษัทฯ จะมุ่งขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศจะเน้นทำตลาดผ่านห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น อาทิ บิ๊กซี แม็คโคร จากปัจจุบันขายสินค้าผ่านเทสโก้ โลตัส โฮมโปร และเมก้าโฮม อีกทั้งบริษัทฯ จะเน้นทำตลาดธุรกิจประหยัดพลังงานและดูแลสิ่งแวดล้อม ล่าสุด บจก. อินโนว์ กรีน โซลูชั่น (บริษัทลูกของมาสเตอร์คูลฯ) วางจำหน่ายสินค้าใหม่ ได้แก่ เครื่องล้างผักผลไม้ด้วยระบบโอโซน และเครื่องดับกลิ่นรองเท้าด้วยโอโซน ขณะที่ ตลาดต่างประเทศ ตลาดที่มีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คือ เวียดนาม ไต้หวัน แคนาดา บราซิล และซูดาน (กรุงเทพธุรกิจ, 15 ก.ย. 2559)
Related
more icon
  • calendar icon13.12.2021
  • calendar icon12.10.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products