ข่าวเศรษฐกิจ

ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคของเวียดนามในไตรมาสแรกปี 2556 เพิ่มขึ้นสูงสุดในรอบ 1 ปี

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 บริษัท Nielsen บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำของโลก รายงานดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคของเวียดนามเพิ่มขึ้นจาก 88 จุดในไตรมาส 4 ปี 2555 เป็น 96 จุดในไตรมาสแรกปี 2556 นับเป็นระดับสูงสุดในรอบ 1 ปี สะท้อนการบริโภคในประเทศขยายตัวดี (Thanh Nien News, 4 มิ.ย. 2556)
Related
more icon
  • calendar icon13.12.2021
  • calendar icon03.12.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
Tag
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products