ข่าวเศรษฐกิจ
เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556 The Conference Board รายงานดัชนี Conference Board Consumer Confidence Index ซึ่งเป็นดัชนีชี้วัดความเชื่อมั่นของผู้บริโภคสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจาก 58.4 ในเดือนมกราคม มาอยู่ที่ 69.6 ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งสูงกว่าที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดไว้ เนื่องจากผู้บริโภคสามารถปรับตัวกับการขึ้นอัตราภาษีได้มากขึ้น ขณะที่สัญญาณการฟื้นตัวในตลาดบ้านส่งผลให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้น (Bloomberg, 26 ก.พ. 2556)