ข่าวเศรษฐกิจ

แอร์เอเชียรุกส่งอาหารเดลิเวอรี หลังรัฐห้ามจำหน่ายอาหารบนเครื่องบิน

สายการบินไทยแอร์เอเชียพลิกกลยุทธ์นำเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ลูกค้านิยมรับประทานบนเครื่อง อาทิ ชานมไข่มุกที่มียอดจำหน่ายมากถึงเดือนละ 40,000 แก้ว มาให้บริการจัดส่งถึงบ้าน หลังภาครัฐประกาศให้สายการบินงดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) (กรุงเทพธุรกิจ, 6 พ.ค. 2563)

Related
more icon
  • calendar icon15.12.2021
  • calendar icon14.12.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products