ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. ทำแผนดึงกลุ่มไฮเอนด์มาเที่ยวไทย พร้อมชูจุดขายอาหารไทยช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ทำแผนฟื้นฟูการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019  (COVID-19) คลี่คลาย เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะเดินทางมาเที่ยวไทยในช่วงไตรมาส 4 ปี 2563 โดย ททท. จะตั้งโครงการ International Tourist Bridge (ITB) หรือสะพานท่องเที่ยวพิเศษเชื่อมต่อพื้นที่หรือประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางท่องเที่ยวระหว่างพื้นที่หรือประเทศโดยไม่ต้องกักตัว เน้นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบน (ไฮเอนด์) อีกทั้ง ททท. เตรียมจัดกิจกรรมนำเสนอเรื่องราวของผู้คนและอาหารท้องถิ่น โดยเฉพาะอาหารไทยที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน อาทิ อาหารที่มีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระสูง และอาหารที่มีสารสำคัญช่วยป้องกัน COVID-19 เพื่อสร้างเป็นจุดขาย  (กรุงเทพธุรกิจ, 23 พ.ค. 2563)

Related
more icon
  • calendar icon01.03.2023
  • calendar icon15.12.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products