ข่าวเศรษฐกิจ
บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสตรี ตั้งเป้ารายได้ในปี 2564 เติบโตราว 20% จากปี 2563 โดยรายได้ที่เติบโตขึ้นส่วนใหญ่จะมาจากการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ (NSR : Non-store Retailing) ขณะที่รายได้จากช่องทางค้าปลีกคาดว่าจะโตน้อยลงจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค ขณะเดียวกันบริษัทฯ จะเร่งขยายตลาดในกลุ่มประเทศ CLMV โดยเฉพาะในเวียดนาม ทั้งนี้ ในปี 2564 บริษัทฯ ตั้งงบลงทุนไว้ 10 ล้านบาท เพื่อใช้ปรับปรุงเครื่องจักรและขยายสาขาเพิ่ม โดยเบื้องต้นจะขยายสาขาเพิ่มไม่เกิน 5 สาขา โดยจะพิจารณาจากพื้นที่ที่มีคนอยู่มาก รวมทั้งอาจจะปิดสาขาที่มีอยู่ราว 20 สาขา เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายลง (ข่าวหุ้น, 27 พ.ย. 2563)