ข่าวเศรษฐกิจ

โรงพยาบาลเอกชนลดค่าบริการกว่า 40-50% ดึงกลุ่มลูกค้าชาวไทย

แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งหันมาเร่งทำการตลาดกลุ่มลูกค้าชาวไทยอย่างหนัก เพื่อหวังชดเชยรายได้จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่หายไปในช่วง COVID-19 โดยโรงพยาบาลหลายแห่งออกโปรโมชันตรวจสุขภาพ (Check Up) ในลักษณะซื้อ 1 แถม 1 อีกทั้งลดราคาค่าบริการต่างๆ กว่า 40-50% ทั้งค่ายา เวชภัณฑ์ และค่าห้องพัก (ประชาชาติธุรกิจ, 18-21 ก.พ. 2564)

Related
more icon
  • calendar icon15.12.2021
  • calendar icon15.12.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products