ข่าวเศรษฐกิจ
แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งหันมาเร่งทำการตลาดกลุ่มลูกค้าชาวไทยอย่างหนัก เพื่อหวังชดเชยรายได้จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่หายไปในช่วง COVID-19 โดยโรงพยาบาลหลายแห่งออกโปรโมชันตรวจสุขภาพ (Check Up) ในลักษณะซื้อ 1 แถม 1 อีกทั้งลดราคาค่าบริการต่างๆ กว่า 40-50% ทั้งค่ายา เวชภัณฑ์ และค่าห้องพัก (ประชาชาติธุรกิจ, 18-21 ก.พ. 2564)