ข่าวเศรษฐกิจ
บริษัท เชียงใหม่ไบโอเวกกี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักอัดเม็ดแบรนด์ “ไบโอเวกกี้” เปิดเผยว่า การระบาดของ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ส่งผลให้บริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้น 20% เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของบริษัทเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กังวลกับการเดินทางไปยังแหล่งชุมชน อีกทั้งยังเหมาะกับผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคผักแต่ไม่ชอบรับประทานผักสด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังต่อยอดไปผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ น้ำมะนาวคั้นสดแช่แข็ง เยลลี่ และเครื่องดื่มชาสมุนไพร ซึ่งล้วนเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ (ฐานเศรษฐกิจ, 20-22 พ.ค. 2564)