ข่าวเศรษฐกิจ

มาสเตอร์คูลฯ รุกตลาดพัดลมไอเย็นและพัดลมไอน้ำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บมจ. มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล (ผู้ผลิตและจำหน่ายพัดลมไอเย็นและพัดลมไอน้ำ ภายใต้แบรนด์มาสเตอร์คูล) เปิดเผยว่าบริษัทฯ จะมุ่งขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศจะเน้นทำตลาดผ่านห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น อาทิ บิ๊กซี แม็คโคร จากปัจจุบันขายสินค้าผ่านเทสโก้ โลตัส โฮมโปร และเมก้าโฮม อีกทั้งบริษัทฯ จะเน้นทำตลาดธุรกิจประหยัดพลังงานและดูแลสิ่งแวดล้อม ล่าสุด บจก. อินโนว์ กรีน โซลูชั่น (บริษัทลูกของมาสเตอร์คูลฯ) วางจำหน่ายสินค้าใหม่ ได้แก่ เครื่องล้างผักผลไม้ด้วยระบบโอโซน และเครื่องดับกลิ่นรองเท้าด้วยโอโซน ขณะที่ ตลาดต่างประเทศ ตลาดที่มีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คือ เวียดนาม ไต้หวัน แคนาดา บราซิล และซูดาน (กรุงเทพธุรกิจ, 15 ก.ย. 2559)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
  • สมาคมผู้ผลิตไก่ฯ คงเป้าส่งออกไก่เนื้อในปี 2563 ที่ระดับเดิม

    สมาคมผู้ผลิตไก่เพื่อส่งออกไทยได้คงเป้าการส่งออกไก่สดแช่เย็นแช่แข็งและไก่แปรรูปในปี 2563 ที่ปริมาณรวม 9.8 แสนตัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 1.2 แสนล้านบาท แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประ...

    calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products