ข่าวเศรษฐกิจ

ซัยโจ เด็นกิปรับแผนการตลาดใหม่หันรุกตลาดส่งออกมากขึ้น

บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศแบรนด์ซัยโจ เด็นกิ) ปรับแผนการตลาดใหม่ด้วยการเน้นส่งออกมากขึ้นเพื่อชดเชยตลาดเครื่องปรับอากาศในประเทศที่ชะลอตัว โดยในปี 2559 บริษัทฯ จะรุกตลาดสิงคโปร์ เวียดนาม ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เป็นหลัก โดยเฉพาะออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งบริษัทฯ จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพื่อกรุยทางบุกตลาดยุโรปต่อไป ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมความพร้อมในหลายด้าน อาทิ เตรียมงบลงทุน 100 ล้านบาท สำหรับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และงบลงทุน 1,000 ล้านบาท สำหรับขยายกำลังการผลิต (โพสต์ทูเดย์, 21 เม.ย. 2559)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
  • สมาคมผู้ผลิตไก่ฯ คงเป้าส่งออกไก่เนื้อในปี 2563 ที่ระดับเดิม

    สมาคมผู้ผลิตไก่เพื่อส่งออกไทยได้คงเป้าการส่งออกไก่สดแช่เย็นแช่แข็งและไก่แปรรูปในปี 2563 ที่ปริมาณรวม 9.8 แสนตัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 1.2 แสนล้านบาท แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประ...

    calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products