ข่าวเศรษฐกิจ

ดีโด้ร่วมกับเอ็มเค ดิสทริบิวชั่นบุกตลาดน้ำผลไม้ในเมียนมา

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้ตรา “ดีโด้” ร่วมมือกับบริษัท เอ็มเค ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและกระจายสินค้ารายใหญ่ 1 ใน 3 ของเมียนมา รุกตลาดน้ำผลไม้ระดับล่างในเมียนมา โดยจะกระจายสินค้าผ่านช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ และร้านค้าทั่วไป เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ พร้อมทำตลาดอย่างจริงจังด้วยการดึงศิลปินชื่อดังของเมียนมามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และจัดโปรโมชั่น “รับโชคใต้ฝา” ทั้งนี้ บริษัท เอ็มเคฯ มีแผนจะผลักดันให้น้ำผลไม้ดีโด้เป็นเบอร์ 1 ในตลาดระดับซูเปอร์อีโคโนมี ส่วนหนึ่งเนื่องจากได้รับผลตอบรับค่อนข้างดีในช่วงทดลองวางตลาด อีกทั้งน้ำผลไม้ดีโด้สอดคล้องกับรสนิยมการบริโภคของชาวเมียนมาซึ่งจะเน้นที่ปริมาณมาก และราคาต่ำเป็นหลัก นอกจากนี้ บริษัท ฟู้ดสตาร์ ยังเตรียมรุกตลาดเวียดนาม สปป.ลาว และกัมพูชามากขึ้น โดยจะใช้โมเดลคล้ายกับเมียนมา คือ ตั้งตัวแทนจำหน่ายและเข้าไปส่งเสริมการทำตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย (กรุงเทพธุรกิจ, 5 ก.พ. 2559)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
  • สมาคมผู้ผลิตไก่ฯ คงเป้าส่งออกไก่เนื้อในปี 2563 ที่ระดับเดิม

    สมาคมผู้ผลิตไก่เพื่อส่งออกไทยได้คงเป้าการส่งออกไก่สดแช่เย็นแช่แข็งและไก่แปรรูปในปี 2563 ที่ปริมาณรวม 9.8 แสนตัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 1.2 แสนล้านบาท แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประ...

    calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products