ข่าวเศรษฐกิจ

MAZUMA เผยแผนธุรกิจปี 2559 เน้นทำตลาดในประเทศและส่งออกเจาะตลาดอาเซียน

บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด (ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ ตู้กดน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องทำน้ำร้อนของคนไทย ภายใต้แบรนด์ MAZUMA) เปิดเผยว่าในปี 2559 บริษัทฯ จะเน้นทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศและส่งออกเจาะตลาดอาเซียนมากขึ้น โดยมีแผนเข้าทำตลาดในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม จากเดิมที่บริษัทฯ ส่งออกสินค้าไปจำหน่ายที่ สปป.ลาว และกัมพูชาอยู่แล้ว ทั้งนี้ คาดว่าทั้งปี 2559 บริษัทฯ จะมียอดจำหน่ายสินค้าราว 900 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นราว 20% (y-o-y) (ไทยรัฐ, 23 ม.ค. 2559)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
  • สมาคมผู้ผลิตไก่ฯ คงเป้าส่งออกไก่เนื้อในปี 2563 ที่ระดับเดิม

    สมาคมผู้ผลิตไก่เพื่อส่งออกไทยได้คงเป้าการส่งออกไก่สดแช่เย็นแช่แข็งและไก่แปรรูปในปี 2563 ที่ปริมาณรวม 9.8 แสนตัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 1.2 แสนล้านบาท แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประ...

    calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products