ข่าวเศรษฐกิจ

TU ประกาศรีแบรนดิ้งใหม่

บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด หรือ TUF ตัดสินใจปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ จากเดิมเป็นรูปยอดคลื่นในทะเลวงกลม มาเป็นคำว่า TUF ภายใต้แนวคิด TUF is the World’s Seafood Expert ตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 เป็นต้นไป เพื่อให้มีความเป็นสากลและให้คนจดจำได้มากขึ้น โดยเฉพาะคนไทยที่รู้จักเฉพาะแบรนด์ซีเล็ค หรือฟิชโช แต่ไม่รู้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นผลิตโดย TUF (ประชาชาติธุรกิจ, 5-8 เม.ย. 2555)
Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
  • สมาคมผู้ผลิตไก่ฯ คงเป้าส่งออกไก่เนื้อในปี 2563 ที่ระดับเดิม

    สมาคมผู้ผลิตไก่เพื่อส่งออกไทยได้คงเป้าการส่งออกไก่สดแช่เย็นแช่แข็งและไก่แปรรูปในปี 2563 ที่ปริมาณรวม 9.8 แสนตัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 1.2 แสนล้านบาท แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประ...

    calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products