ข่าวเศรษฐกิจ

พฤกษาฯ ปรับกลยุทธ์การขายในช่วงวิกฤต COVID-19

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ที่มีความรุนแรงขึ้น บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การขาย โดยจะเน้นช่องทางออนไลน์มากขึ้น อาทิ Online Booking โดยลูกค้าที่สนใจสามารถจองซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน www.pruksa.com และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบ Online การจัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ Shopee ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าซื้อคูปองจาก Shopee เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อคอนโดมิเนียมโครงการพลัมคอนโด พหลโยธิน และลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโครงการผ่าน Facebook Live : Pruksa Family Club ที่สร้างบรรยากาศให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนเข้าชมโครงการด้วยตนเองและสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าชมโครงการที่สำนักงานขายด้วยตนเอง ยังสามารถเข้าชมโครงการได้ตามตามเวลาทำการปกติจนกว่ารัฐบาลจะมีคำสั่งห้าม (www.thansettakij.com,30 มี.ค. 2563)

Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
  • สมาคมผู้ผลิตไก่ฯ คงเป้าส่งออกไก่เนื้อในปี 2563 ที่ระดับเดิม

    สมาคมผู้ผลิตไก่เพื่อส่งออกไทยได้คงเป้าการส่งออกไก่สดแช่เย็นแช่แข็งและไก่แปรรูปในปี 2563 ที่ปริมาณรวม 9.8 แสนตัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 1.2 แสนล้านบาท แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประ...

    calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products