ข่าวเศรษฐกิจ

ไบโอเวกกี้เผย COVID-19 ดันรายได้บริษัทฯ เพิ่ม 20%

บริษัท เชียงใหม่ไบโอเวกกี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผักอัดเม็ดแบรนด์ “ไบโอเวกกี้” เปิดเผยว่า การระบาดของ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ส่งผลให้บริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้น 20% เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของบริษัทเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กังวลกับการเดินทางไปยังแหล่งชุมชน อีกทั้งยังเหมาะกับผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคผักแต่ไม่ชอบรับประทานผักสด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังต่อยอดไปผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ น้ำมะนาวคั้นสดแช่แข็ง เยลลี่ และเครื่องดื่มชาสมุนไพร ซึ่งล้วนเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ (ฐานเศรษฐกิจ, 20-22 พ.ค. 2564)

Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • เผยรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่สั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทต่างชาติ

    แหล่งข่าวจากวงการโรงพยาบาลเอกชนเปิดเผยว่า ขณะนี้โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งต้องการสั่งซื้อวัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัทผู้พัฒนาต่างชาติ (ที่นอกเหนือจากของ AstraZeneca อาทิ Moderna) เพื่อหวังจะนำวัคซีนดังกล่าวมาให้บริการแก่...

    calendar icon08.01.2021
  • เอกชนรุกลงทุนโรงพยาบาลใหม่

    สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมามีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งทยอยยื่นรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เพื่อขออนุญาตดำเนินโครงการ ทั้งโครงการใหม่และส่วนต่อขยาย ซึ่ง ...

    calendar icon08.01.2018
  • สมาคมผู้ผลิตไก่ฯ คงเป้าส่งออกไก่เนื้อในปี 2563 ที่ระดับเดิม

    สมาคมผู้ผลิตไก่เพื่อส่งออกไทยได้คงเป้าการส่งออกไก่สดแช่เย็นแช่แข็งและไก่แปรรูปในปี 2563 ที่ปริมาณรวม 9.8 แสนตัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 1.2 แสนล้านบาท แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ในหลายประ...

    calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products