ข่าวเศรษฐกิจ

บลูเอเลเฟ่นท์ ลุยตลาดจีน-สหรัฐฯ เร่งส่งออกเครื่องปรุงรส

บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด บริษัทในเครือบลูเอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแกง น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรส ภายใต้แบรนด์ “บลู เอเลเฟ่นท์” เปิดเผยว่า กลุ่มผู้บริโภคต่างชาติ โดยเฉพาะจีนและสหรัฐฯ นิยมอาหารไทยมากขึ้น ทำให้มีความต้องการเครื่องแกงและเครื่องปรุงรสจากไทยเพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงจับมือกับดิสทริบิวเตอร์รายใหม่ที่เป็นเชนซูเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่เพื่อเพิ่มความแข่งแกร่งในการกระจายสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตและช็อปปิ้งมอลล์ นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายตลาดในกลุ่มประเทศใหม่ๆ อาทิ แอฟริกาใต้ อเมริกาใต้ หรือประเทศเล็กๆ ที่ต้องการอาหารไทย ผ่านการออกงานแสดงสินค้าอาหารในประเทศต่างๆ เพื่อแนะนำสินค้าทั้ง 5 กลุ่ม ได้แก่ พริกแกง ชุดทำอาหาร (Cooking Set) ซอสปรุงรส อาหารรับประทานเล่น และกลุ่มสินค้าสำหรับธุรกิจฟู้ดเซอร์วิส (ประชาชาติธุรกิจ, 30 มิ.ย. -3 ก.ค. 2559)
Related
more icon
  • calendar icon02.12.2021
  • calendar icon26.11.2021
Most Viewed
more icon
  • calendar icon08.01.2021
  • calendar icon08.01.2018
  • calendar icon13.04.2020
link อื่นๆ
  • Relate Preview
  • Relate Preview
Financial Products